Học Viện Anh Ngữ St. George International College (SGIC)

VN
TRI VIET EDU

Học Viện Anh Ngữ St. George International College (SGIC)

Học Viện Anh Ngữ St. George International College (SGIC)

 

Giới Thiệu Chung

Trường anh ngữ St.George International College – SGIC là trường dạy tiếng Anh có một bề dày lịch sử về chất lượng giáo dục và uy tín ở Toronto từ năm 1994. Trường có ba cơ sở chính được đặt tại trung tâm của ba thành phố lớn Toronto, Vancouver và North York.

Đội ngũ giáo viên nhà trường hiểu rằng, chất lượng giảng dạy không chỉ nằm ở thành tích tiếng Anh của mỗi học sinh mà còn ở việc giúp các bạn tạo dựng tương lai cũng như xây đắp những kỹ năng quan trọng cho việc phát triển bản thân sau này. Chính vì vậy chương trình giảng dạy tại St.George International College luôn được chú trọng và đáp ứng đúng với nhu cầu của xã hội.

Hiện tại nhà trường đã có 3 cơ sở đào tạo tại những thành phố lớn của Canada, trong đó trụ sở ở Toronro và cơ sở ở Vancouver là hai trung tâm chính của nhà trường. Dù theo học tại bất cứ cơ sở nào, học viên của nhà trường đều được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi và đầy đủ; giáo viên của SGIC luôn nhiệt tình và giàu kinh nghiệm sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ các bạn. Học viên sau khi hoàn tất khóa học tại trường Cao đẳng quốc tế St.George sẽ được cấp chứng chỉ và kết quả này được chấp nhận tại các trường cao đẳng, đại học ở Canada.

Với học viên là sinh viên quốc tế tới du học Canada và không có người thân sinh sống tại đây, các bạn sẽ được nhà trường hỗ trợ sắp xếp chỗ ở (homestay) cũng như dịch vụ đón tại sân bay khi mới tới nhập học.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC và HỌC PHÍ TẠI SGIC

Tiếng Anh Chuyên Sâu: Level 1 – 6 (4 tuần/level)

Chương trình tập trung giảng dạy học viên với những kĩ năng Tiếng Anh cần thiết, như ngữ pháp, kĩ năng nghe – nói – đọc – viết, cách phát âm và phát triển từ vựng. Mỗi tuần học viên đều có bài kiểm tra tiếng Anh tổng kết nhằm giúp các bạn luyện tập và cố gắng hết sức đạt được mục tiêu của bản thân.

CFCC (Canadian Friends Conversation Club): câu lạc bộ giao lưu văn hoá và tiếng Anh cho các học viên.

Tiếng Anh liên thông Cao đẳng, Đại học

Sau khi hoàn thành chương trình tiếng Anh chuyên sâu của trường SGIC, học viên sẽ sẵn sàng bước vào các lớp tiếng Anh dự bị chuẩn bị cho Cao đẳng, Đại học.

 

  • Chương trình nói để thành công-SSP (8 tuần)

Một khóa học độc đáo được thiết kế để thúc đẩy kỹ năng nghe và nói của học sinh như một người bản xứ thật thụ. Khóa học giúp cải thiện việc sử dụng các cấu trúc ngôn ngữ phức tạp thông qua các bài tranh luận, ghi chép, phân tích và liên tục điều chỉnh mẫu giọng nói của bạn, học hỏi cách thức để hiểu các bài giảng phức tạp. Sinh viên vừa được học hỏi về văn hóa Canada và khám phá Canada, vừa được khuyến khích thể hiện kỹ năng ăn nói lưu loát của mình.

  • Chương trình chuyển tiếp Cao đẳng/Đại Học-UCPP  (12 tuần)

Chương trình liên thông này tập trung bổ sung những kỹ năng cần thiết để học viên có thể hoà nhập với môi trường học tập tại Canada. Những kỹ năng đó bao gồm viết luận văn, nguyên tắc reference, thuyết trình chuyên nghiệp, đọc và chuẩn bị tài liệu, tìm kiếm thông tin và dữ liệu cho bài giảng,…

Sau khi tốt nghiệp, học viên có quyền vào thẳng chương trình học chính của các trường Cao đẳng, Đại học nằm trong danh sách đối tác của trường Anh ngữ SGIC. Những ngôi trường nổi bật như George Brown, Seneca, Centennial,… là những cái tên điển hình.

CHI PHÍ DU HỌC TẠI SGIC

Chi phí học tập vô cùng hợp lí cũng là một trong những lí do SGIC được các sinh viên quốc tế chọn lựa.

Thời gian (tuần)

Học phí/tuần
(CAD)

12-15 tuần

$395

16-23 tuần

$385

24-31 tuần

$375

32 tuần trở lên

$365

 

Chương Trình Học Ngắn Hạn Chống GAP: vui lòng liên hệ Trí Việt để được tư vấn chi tiết mức học phí ưu đãi nhé.

Thông tin học phí chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi tùy vào chính sách từ trường. Xin vui lòng liên hệ Du Học Trí Việt để được tư vấn chi tiết.

Công Ty Cổ Phần Du Học Trí Việt

 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

  0974900915

 info@trivietedu.vn

 www.trivietedu.vn

Img