Lincoln University

EN
TRÍ VIỆT EDU

Lincoln University

Lincoln University

Du học Lincoln University - Trường công lập lâu đời bậc nhất Newzeland

Lincoln University là một trong ba trường công lập lâu đời bậc nhất Newzeland. Đồng nghĩa với đó là việc Lincoln University sở hữu lợi thế hàng đầu về kinh nghiệm đào tạo du học sinh quốc tế. Các bạn học sinh đang có dự định gắn bó với các ngành học về kinh tế và môi trường có thể xem Lincoln University là một đích đến lý tưởng để theo đuổi.

Đại học Lincoln (Lincoln University) là một trong 8 trường công lập tại New Zealand với lịch sử khoảng 125 năm. Học viện có 4,500 sinh viên đến từ 60 quốc gia. Đại học Lincoln cung cấp một loạt chương trình chứng chỉ, giấy chứng nhận, cử nhân, sau cao học. Khóa học được tổ chức đào tạo trong lĩnh vực kế toán, kinh doanh, truyền thông, máy tính, kinh tế, kỹ thuật, tài chính, quản lý, marketing, khoa học xã hội, du lịch, vận tải v.v

Địa điểm tọa lạc

Lincoln University Nằm tại trung tâm thành phố Christchurch – thành phố lớn nhất của khu South Island, New Zealand và được toàn thế giới biết đến với danh xưng “thành phố công viên” được bao phủ bởi màu xanh của công viên và của các khu bảo tồn thiên nhiên. Nếu là một người trẻ yêu thích các hoạt động ngoài trời, nhịp sống Christchurch rất lý tưởng cho bạn. Leo núi, đạp xe, trượt tuyết, đi bộ dọc các đại lộ rợp bóng cây xanh, hay ngồi thuyền xuôi dòng sông Avon và nhìn ngắm những đàn vịt trời soi mình dưới làn nước trong vắt… đã trở thành hoạt động quen thuộc của người dân nơi đây.

ĐH Lincoln cách sân bay Christchurch chỉ khoảng 25’ lái xe. Khí hậu nơi đây rất lí tưởng, không quá nóng và mùa hè hay quá lạnh vào mùa đông. Nhiệt độ trung bình dao động từ 11°C – 20°C.

Điều kiện vật chất

Điều mà sinh viên có thể Luôn tự hào nhất khi nhắc đến ngôi trường Lincoln của mình đó là khuôn viên trường với phong cảnh đẹp, được trang bị cơ sở vật chất tiện nghi ( thư viện với hệ thống máy tỉnh mở cửa 24/24; sân golf, phòng thể dục thể thao, chi nhánh ngân hàng,…). Hỗ trợ tuyệt vời cho quá trình học tập, trải nghiệm và phát triển kĩ năng của sinh viên.

Nơi ở dành cho sinh viên

Ký túc xá của Đại học Lincoln nằm ngay trong khuôn viên trường đáp ứng chỗ ở cho 600 sinh viên trong suốt năm học. Ký túc xá có nhiều dạng phòng khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của sinh viê, bao gồm: phòng ở cung cấp 3 bữa ăn, phòng tự nấu ăn và phòng được cung cấp 1 bữa tối. Nếu sinh viên thuê nhà ở bên ngoài ký túc xá hay với với nahf bản xứ thì có thể sử dụng dịch vụ xe bus với nhiều tuyến trong ngày để đi lại rất thuận tiện.

Các ngành học tiêu biểu

Trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước về nghiên cứu Nông nghiệp, Tài nguyên Môi trường, Tài chính, Kinh tế, Du lịch, Công nghệ giải trí, Khoa học Ứng dụng và Công nghệ Sinh học.

Một số thành tích đáng tự hào

  • ĐH Lincoln nằm trong top 1,2% các trường đại học tốt nhất thế giới theo bảng xếp hạng QS World University Rankings 2017/18.
  • Trường được ISB (International Student Barometer) xếp hạng thứ nhất thế giới về dịch vụ y tế, nhà ở cho sinh viên. ISB còn đánh giá cao ĐH Lincoln về dịch vụ việc làm, chất lượng giảng viên, cơ hội gặt hái kinh nghiệm làm việc, hỗ trợ học tập (kết quả năm 2015).
  • Trường hiện là thành viên chủ lực của hàng loạt tổ chức uy tín trên thế giới như: Euroleague for Life Sciences (ELLS), The Global Challenges University Alliance. Trong hình là campus chính của ĐH Lincoln ở Christchurch, một không gian xanh rộng tới 58 ha.

Website chính thức của trường:  http://www.lincoln.ac.nz/ 

Chương trình đào tạo của Lincoln University

Khóa học cấp chứng chỉ

Chứng chỉ ngành Thương mại và Tài nguyên: Thời gian học kéo dài 1 năm với 120 tín chỉ.

Chứng chỉ Foundation: Có 02 học kỳ với 08 môn học (Kế tóan, Kinh tế, Máy tính, Toán học,...)

Chứng chỉ dự bị Đại học: Kéo dài 1 năm dành cho học sinh chưa đạt yêu cầu tuyển sinh của Đại học Lincoln.

Yêu cầu: Tốt nghiệp Trung học phổ thông và phải đủ từ 18 tuổi trở lên trước khi bắt đầu học hoặc tương đương

Vượt qua bài kiểm tra tiếng Anh và làm tóan.

Kỳ nhập học: Tháng 2, 7, 11

Chương trình cao đẳng

Các khóa học Cao đẳng kéo dài trong 01 năm (120 tín chỉ) với các chuyên ngành: Nông nghiệp, Trồng trọt, Quản lý nông trại, Quản lý trồng trọt, Công nghệ thông tin và phần mềm, Khoa học ứng dụng, Khoa học xã hội, Maori học, Tài nguyên.

Yêu cầu: Học sinh phải trúng tuyển Đại học, cao đẳng tại New Zealand hoặc tương đương.

Chương trình cử nhân

Hầu hết các chương trình đào tạo cử nhân của Đại học Lincoln đều kéo dài trong 03 năm, mỗi năm có 02 học kỳ.

Sinh viên có thể đăng ký chương trình học liên kết để nhận chứng chỉ kép cho 02 chuyên ngành. Yêu cầu của chương trình này là sinh viên phải có điểm số cao và thuyết phục được Ủy ban Hành chính của trường là sẽ hòan thành được khối lượng công việc như yêu cầu. Ngòai ra bạn phải đăng ký trước năm học thứ 2 của bạn. Vì thế phải mất ít nhất 4 năm cho chương trình liên kết này.

Các khóa học : Nông nghiệp; Khoa học nông nghiệp; Thương mại; Công nghiệp thực phẩm; Thẩm định giá và quản lý bất động sản; Quản lý môi trường và Quy hoạch; Kiến trúc cảnh quan; Cử nhân khoa học; Phần mềm và Công nghệ Thông tin; Trồng nho và sản xuất rượu nho; Thể thao và quản lý giái trí; Quản trị du lịch…

Chương trình Cử nhân danh dự

Vào cuối học kỳ thứ sáu – năm cuối của chương trình cử nhân, những sinh viên xuất sắc sẽ được mời đăng ký tham dự chương trình học tiếp để lấy bằng Cử nhân danh dự. Chương trình này sẽ kéo dài trong một năm với 120 tín chỉ.

Các chuyên ngành: Khoa học nông nghiệp, Thương mại, Quản lý môi trường, Kiến trúc cảnh quan, Quản lý giải trí, Khoa học, Khoa học xã hội, Công nghệ thông tin và phần mềm, Quản trị du lịch, Trồng nho & làm rượu nho.

Sau đại học

Các chương trình sau đại học kéo dài 02 năm – nếu làm luận án và kiểm tra; hoặc 01 năm nếu chỉ làm luận án.

Khóa chứng chỉ sau đại học: dành cho các sinh viên năm chương trình cử nhân. Khóa học này kéo dài trong tối thiểu là 06 tháng (1 học kỳ - 30 tín chỉ). Các môn học được lựa chọn từ các chuyên ngành: Khoa học, Khoa học Nông nghiệp và Kỹ thuật trồng nho và Chế biến rượu nho.

Thạc sỹ

Các chuyên ngành: Khoa học Nông nghiệp; Khoa học ứng dụng; Thương mại (Trong nông nghiệp); Thương mại và Quản lý; Chính sách Môi trường; Khoa học trồng trọt; Bảo tồn thiên nhiên quốc tế; Kiến trúc cảnh quan; Quản lý tài nguyên thiên nhiên và Kỹ thuật sinh thái; Quản lý công viên, giải trí và du lịch; Nghiên cứu bất động sản; Nghiên cứu tài nguyên; Khoa học; Khoa học xã hội; Phần mềm và Công nghệ thông tin; Quản lý du lịch.

Yêu cầu: Sinh viên phải tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành tương ứng với khóa Sau đại học

Tiến sỹ

Chương trình này thường kéo dài trong thời gian 03 năm. Sinh viên có quyền chọn đề tài mình yêu thích, sau đó dưới sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ trong trường và dưới sự quản lý, giám sát của một hội đồng.

Thông tin học phí chỉ mang tính chất tham khảo và sẽ thay đổi tùy vào chính sách từ trường. Xin vui lòng liên hệ Du Học Trí Việt để được tư vấn chi tiết.

Công Ty Cổ Phần Du Học Trí Việt

 11A Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM

  0974900915

 info@trivietedu.vn

 www.trivietedu.vn

Lowell
MIA
Img